Kiến trúc biệt thự là một lối kiến trúc sang trọng, đẳng cấp dành cho những người thể hiện đẳng cấp của mình so với những người còn lại. Biệt thự có thể có nhiều phong cách khác nhau, từ biệt thự cổ điển, tân cổ điển, hiện đại… Nhưng đều phục vụ nhu cầu sinh hoạt gia đình, thể hiện phong cách sống thụ hưởng của mỗi cá nhân khách hàng.

Ngoài không gian kiến trúc biệt thự, thì tổng thể kiến trúc sẽ bao gồm nhiều cảnh quan xung quanh khác như: sân vườn, khu tiểu cảnh, bể bơi, hồ cá…

Thiết kế biệt thự đẹp đang trở thành nhu cầu thiết yếu, với công việc này khách hàng sẽ xác định được xu hướng thiết kế, công năng, và nội thất bên trong của biệt thự. Sau đó mới tiến hành thi công xây dựng và hoàn thiện nội thất biệt thự.

Hai Anh Son Group giới thiệu cùng khách hàng chi tiết về các loại hình biệt thự, giá cả mỗi thể loại và chi tiết hơn cho khách hàng hiểu rõ.

Thiết Kế Nhà Đẹp Đà Nẵng

hai anh son group
công ty thiết kế số 1 đà nẵng

Đội ngũ kiến trúc sư trẻ đầy tài năng, đạt nhiều giải thưởng kiến trúc trong nước và quốc tế về thiết kế kiến trúc và ứng dụng trong thực tiễn

thiết kế biệt thự đà nẵng tại hai anh son group

Quy trình đầy đủ luôn được khách hàng quan tâm. Xác định được các bước tiến hành, rõ ràng, đầy đủ. Tránh những sai sót và hoàn thiện thiết kế một cách đầy đủ và chi tiết nhất cho khách hàng.

1

Tư vấn khách hàng

Lấy thông tin từ khách hàng như: vị trí đất, thông tin công năng, thông tin về nhu cầu sử dụng. Tư vấn các phong cách thiết kế, đưa mẫu minh họa chi tiết. Xây dựng kế hoạch thiết kế, thi công và chi phí dự trù cho dự án theo đề xuất của khách hàng.

2

Ký hợp đồng thiết kế

Khi hai bên đã thương thảo thì sẽ tiến hành ký hợp đồng thiết kế; Lúc này khách hàng sẽ tạm ứng tiền theo hợp đồng thiết kế đợt đầu tiên. Trong hợp đồng sẽ có chi tiết thời gian triển khai, và hoàn tiền nếu khách hàng không tiếp tục thiết kế

3

Triển khai bản vẽ

Sau khi đã tiếp nhận đầy đủ thông tin từ khách hàng, hợp đồng đã ký thì chúng tôi sẽ triển khai nhanh chóng nhất để hoàn thành thiết kế nhà theo đúng thời gian Hợp đồng. Thành phần hồ sơ sẽ rõ ràng, đầy đủ và chi tiết cho quá trình thi công sau này.

4

Bàn giao hồ sơ và tư vấn thi công

Hoàn tất hồ sơ thiết kế theo đúng yêu cầu đã lấy từ khách hàng cũng như thương lượng trước đó. Công ty cũng tiến hành thanh lý hợp đồng. Tư vấn tiếp nếu khách hàng muốn thi công hoặc khi khách làm trọn gói.

5

Ký hợp đồng thi công

Nếu khách hàng không muốn thi công hoặc làm trọn gói thì bỏ qua bước này. Còn nếu làm thì công ty sẽ gửi báo giá thi công các hạng mục cho khách tham khảo. Hai bên sẽ tiến hành thương thảo và ký hợp đồng thi công khi đã đi đến một thống nhất.

6

Quyết toán

Lúc này khách hàng bắt đầu nghiệm thu và ký tiếp hợp đồng nghiệm thu giữa 2 bên. Sau đó khách hàng sẽ thanh toán nốt chi phí theo hợp đồng thi công. Phía công ty sẽ thanh lý hợp đồng thiết kế thi công trọn gói này.

100+ MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ ĐẸP HOT HIỆN NAY

Với hơn 100+ Mẫu kiến trúc đã triển khai nhiều lĩnh vực, sẽ luôn là kho tư liệu để khách hàng tham khảo và triển khai cho dự án của mình hợp lý và đẹp nhất khi bắt đầu công việc thiết kế biệt cho mình

Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại Tại Ba Đồn Tkbt24 (12)

Thiết kế biệt thự hiện đại tại Ba Đồn TKBT24

Thiết Kế Biệt Thự Đẹp Tại Đà Nẵng Tkbt12 (8)

Thiết kế biệt thự hiện đại tại Đà Nẵng TKBT12

Biệt Thự Hiện Đại Đà Nẵng Tkbt27

Thiết kế biệt thự hiện đại tại Đà Nẵng TKBT25

Biệt Thự Hiện Đại Đà Nẵng Tkbt28

Thiết kế biệt thự hiện đại tại Bình Định TKBT28

Biệt Thự Hiện Đại Đà Nẵng Tkbt29

Thiết kế biệt thự hiện đại tại Đà Nẵng TKBT29

Biệt Thự Hiện Đại Đà Nẵng Tkbt46

Thiết kế biệt thự hiện đại tại Đông Hà TKBT30

Biệt Thự Hiện Đại Đà Nẵng Tkbt30

Thiết kế biệt thự hiện đại tại Đồng Hới TKBTA30

Biệt Thự Hiện Đại Đà Nẵng Tkbt31

Thiết kế biệt thự hiện đại tại Huế TKBT31

Biệt Thự Hiện Đại Đà Nẵng Tkbt32

Thiết kế biệt thự hiện đại tại Quảng Nam TKBT32

Biệt Thự Hiện Đại Đà Nẵng Tkbt33

Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại tại Tam Kỳ TKBT33

Biệt Thự Hiện Đại Đà Nẵng Tkbt35

Thiết kế biệt thự đẹp hiện đại tại Nha Trang TKBT34

Biệt Thự Hiện Đại Đà Nẵng Tkbt36

Thiết kế biệt thự hiện đại tại Hà Tĩnh TKBT35

Thiết Kế Căn Hộ Cho Thuê

Thiết kế biệt thự hiện đại tại Khánh Hòa TKBT36

Biệt Thự Hiện Đại Đà Nẵng Tkbt38

Thiết kế biệt thự hiện đại tại Đông Hới TKBT37

Biệt Thự Hiện Đại Đà Nẵng Tkbt39

Thiết kế biệt thự hiện đại tại Đông Hà TKBT38

Biệt Thự Hiện Đại Đà Nẵng Tkbt40

Thiết kế biệt thự hiện đại tại Đà Nẵng TKBT39

Biệt Thự Hiện Đại Đà Nẵng Tkbt44

Thiết kế biệt thự hiện đại tại Đà Nẵng TKBT40

Tìm hiểu một thiết kế biệt thự là như thế nào?

Biệt thự là một kiến trúc nhà ở không còn quá xa lạ gì đối với chúng ta, nhất là trong thời đại chất lượng cuộc sống của con người ngày càng được nâng cao như hiện nay. Một căn biệt thự đẹp rộng rãi, có sân vườn, bể bơi,…  là mơ ước của mọi gia chủ.

Tuy nhiên định nghĩa thế nào là một thiết kế biệt thự có lẽ vẫn còn là nội dung khá mơ hồ mà không ít người mong muốn có câu trả lời chính xác, đầy đủ nhất lúc này.

Vậy cho những ai chưa biết thiết kế biệt thự là gì, chúng tôi sẽ đưa ra giải đáp cụ thể như sau:

Thiết kế biệt thự đẹp là cách để kiến tạo nên một không gian sống có diện tích lớn biệt lập so với mọi không gian khác mang cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu mà ấm cúng. Gia chủ luôn luôn cảm thấy được thư giãn, mãn nguyện khi sống trong khoảng không gian ấy.

Một thiết kế nhà biệt thự đẹp phải đáp ứng tiêu chí về cả yếu tố thẩm mỹ bên ngoài, sự tiện nghi bên trong và quan trọng hơn đó chính là yếu tố hợp phong thủy. Để thiết kế một ngôi nhà biệt thự đẹp không chỉ đòi hỏi đội ngũ thi công phải chuyên nghiệp, có sự đầu tư chỉnh chu ngay cả trên những chi tiết nhỏ nhất. Bên cạnh đó còn là sự kết hợp hoàn hảo của nhiều yếu tố khác cộng lại.

Thiết Kế Biệt Thự Đẹp Tân Cổ Điển

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI THIẾT KẾ BIỆT THỰ

Sự phát triển không ngừng của cuộc sống đã dẫn đến những tiêu chuẩn vô cùng khắt khe trong thiết kế biệt thự đẹp. Do vậy để đáp ứng những tiêu chuẩn đó, khi thiết kế biệt thự cần lưu ý một số điều cơ bản như sau:

  • Thiết kế cổng chính – hàng rào – ngôi nhà theo một tỷ lệ nhất định sao cho cân đối, hài hòa.
  • Đảm bảo yếu tố phong thủy bền vững. Tìm hiểu rõ lai lịch và cấu tạo của khu đất trước khi xây dựng.
  • Trong phong thủy thường tối kỵ thiết kế lối đi chạy thẳng vào cửa nhà. Vì vậy gia chủ nên bố trí thiết kế theo một đường cong vừa thuận mắt vừa hợp phong thủy.
  • Sử dụng gam màu phù hợp. Thông thường với phong cách thiết kế biệt thự đẹp, gam màu trung tính có độ sáng đậm được áp dụng rộng rãi. Bạn có thể tham khảo một số gam màu hiện đại đang được nhiều gia chủ ưa chuộng như: kem nâu, xanh coban, xám đen, đỏ cherry, trắng bạc,..
  • Thiết kế biệt thự sao cho tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên cũng như hài hòa với ánh sáng nhân tạo tạo nhằm mang lại một không gian giống thoáng đãng, tầm nhìn rộng mở.
  • Chú ý sử dụng họa tiết có đường nét rõ ràng. Tránh thiết kế với nhiều họa tiết gây rối ren, mất đi giá trị thẩm mỹ. Một số họa tiết lý tưởng cho căn biệt thự nhà bạn có thể kể đến như: hình khối 3 chiều, hoa văn hình học,…

Thiết Kế Biệt Thự Đẹp Tân Cổ Điển Tkbt57

Dịch vụ thiết kế biệt thự hiện đại tại Hai Anh Son Group

Để có thể thiết kế mặt tiền nhà đẹp như biệt thự mang lại một không gian sống tiện nghi, sang trọng và đáp ứng đầy đủ yêu cầu mà gia chủ mong muốn, khi thiết kế cần bỏ túi những lưu ý quan trọng dưới đây:

Lựa chọn khu đất phù hợp

Trước khi bắt tay tiến hành dự án thiết kế, việc đầu tiên và cũng là quan trọng hàng đầu đó chính là lựa chọn khu đất xây dựng. Dựa trên diện tích, vị trí địa hình và hình dạng dịch vụ thiết kế sẽ tư vấn cho gia chủ phong cách thiết kế phù hợp và linh hoạt.

Chọn phong cách thiết kế sao cho cân xứng

Một số phong cách thiết kế biệt thự phổ biến hiện nay gồm: kiến trúc cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Theo đó gia chủ sẽ lựa chọn kiểu phong cách kiến trúc phù hợp đảm bảo giá trị thẩm mỹ cũng như thể hiện phong cách riêng.

Đáp ứng công năng sử dụng

Ngoài yếu tố thẩm mỹ khi thiết kế biệt thự đẹp gia chủ cần lưu ý thiết kế làm sao để đáp ứng tốt công năng sử dụng. Vị trí các phòng cần được bố trí như thế nào cho thuận tiện nhất cũng như tạo tính thoải mái trong quá trình sinh hoạt hàng ngày của các thành viên trong gia đình.

Phải tương thích với cảnh quan xung quanh

Việc thiết kế biệt thự đảm bảo hài hòa, tương thích với cảnh quan xung quanh là vô cùng quan trọng. Khi thiết kế tránh trường hợp tương phản với cảnh quan thiên nhiên bởi căn biệt thự sẽ mất đi tính kết nối, trở nên đơn điệu và khác biệt.

Đảm bảo hợp phong thủy

Từ xưa đến nay phong thủy trong xây dựng nhà ở luôn được người dân Việt Nam ta hết sức chú trọng. Bởi quan niệm rằng phong thủy là yếu tố quyết định cho sự nghiệp công danh, tài lộc, sức khỏe của gia đình. Vì vậy đối với những không gian rộng lớn như biệt thự thì việc đảm bảo tính phong thủy lại càng trở nên quan trọng hơn hết. Theo đó thiết kế biệt thự xác định rõ hướng nhà, vị trí các căn phòng hay bố trí không gian sao cho hợp với cung mệnh của gia chủ.

“Chọn mặt gửi vàng” đơn vị thiết kế uy tín

Lựa chọn đơn vị thiết kế biệt thự uy tín là nhân tố quyết định đến cả công trình xây dựng biệt thự của gia đình bạn. Theo đó đơn vị thiết kế sẽ chu toàn mọi việc vừa đảm bảo công trình xây dựng an toàn như ý muốn vừa tiết kiệm chi phí đúng như gia chủ yêu cầu.

Chia sẻ các lưu ý quan trọng khi thi công xây dựng biệt thự đẹp

Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ thiết kế biệt thự nhưng chưa biết lựa chọn đơn vị nào uy tín đáng tin cậy? Vậy thì dịch vụ thiết kế biệt thự hiện đại tại Hai Anh Sơn Group chính là một gợi ý hoàn hảo cho bạn.

  • Tự hào là một đơn vị có bề dày lịch sử, sở hữu đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm. Chắc chắn chúng tôi sẽ đem đến cho bạn một không gian sống tuyệt vời nhất nâng tầm vươn xa.
  • Dịch vụ luôn đặt chất lượng thiết kế biệt thự lên hàng đầu.
  • Quy trình làm việc diễn ra nhanh chóng và đem lại hiệu quả cao.
  • Luôn lắng nghe tiếp thu ý kiến từ phía khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp nhất vừa đáp ứng nhu cầu mong muốn của khách hàng.
  • Báo giá chính xác, có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.
  • Thiết kế phong phú đa dạng, không gian sống luôn bắt kịp xu thế.
  • Có hợp đồng thiết kế minh bạch, rõ ràng. Đảm bảo thời gian hoàn tất đúng như kế hoạch.
  • Cam kết bảo hành sau khi hoàn tất bản thiết kế biệt thự.

Thiết Kế Biệt Thự Đẹp Tân Cổ Điển Tkbt45

Quy trình thiết kế biệt thự của Hai Anh Son Group

Quy trình thiết kế biệt thự tại Hai Anh Son Group diễn ra nhanh chóng và hiệu quả:

  • Bước 1: dịch vụ tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng cung cấp.
  • Bước 2: khảo sát khu đất và lắng nghe nhu cầu gia chủ. Từ đó dịch vụ đưa ra lời tư vấn tốt nhất.
  • Bước 3: đưa ra ý tưởng thiết kế và tư vấn mức giá cho khách hàng tham khảo.
  • Bước 4: nếu khách hàng hài lòng, Hai Anh Son Group sẽ tiến hành ký kết hợp đồng thiết kế.
  • Bước 5: đội ngũ kiến trúc sư sẽ triển khai bản vẽ và hoàn tất thiết kế biệt thự đáp ứng yêu cầu khách hàng đề ra.

video các thiết kế biệt thự đã hoàn thiện

Thiết kế biệt thự tân cổ điền tại Đồng Hới TKBT25

Quảng Bình

250m2

2 tầng

230 lượt xem

Thiết kế biệt thự tân cổ điển tại Đà Nẵng TKBT42

Đà Nẵng

290m2

2 tầng

250 lượt xem

Thiết kế biệt thự tân cổ điển tại Đà Nẵng TKBT41

Đà Nẵng

290m2

2 tầng

250 lượt xem

Thiết kế biệt thự đẹp tân cổ điển tại Đà Nẵng TKBT45

Đà Nẵng

205m2

2 tầng

262 lượt xem

Thiet Ke Biet Thu Dep Tan Co Dien Tkbt48

Thiết kế biệt thự tân cổ điển tại Đồng Nai TKBT45

Thiết Kế Biệt Thự Đẹp Tân Cổ Điển Tkbt49

Thiết kế biệt thự tân cổ điển tại Vinh TKBT49

Thiết Kế Biệt Thự Đẹp Tân Cổ Điển Tkbt51

Thiết kế biệt thự tân cổ điển tại Thanh Hóa TKBT51

Thiết Kế Biệt Thự Đẹp Tân Cổ Điển Tkbt52

Thiết kế biệt thự tân cổ điển tại Thanh Hóa TKBT52

Thiet Ke Biet Thu Dep Tan Co Dien Tkbt55

Thiết kế biệt thự tân cổ điển tại Quảng Trị TKBT53

Thiết Kế Biệt Thự Đẹp Tân Cổ Điển Tkbt53

Thiết kế biệt thự tân cổ điển tại Đồng Nai TKBT54

Thiết kế biệt thự tân cổ điển tại Đồng Nai TKBT56

Đồng Nai

190m2

3 tầng

239 lượt xem

Thiết kế biệt thự tân cổ điển tại Bình Dương TKBT58

Bình Dương

220m2

3 tầng

239 lượt xem

Thiết kế biệt thự tân cổ điển tại Bình Dương TKBT57

Bình Dương

210m2

3 tầng

235 lượt xem

Thiết kế biệt thự tân cổ điển tại Đà Nẵng TKBT61

Đà Nẵng

190m2

3 tầng

335 lượt xem

Thiết Kế Biệt Thự Đẹp Tân Cổ Điển Tkbt65

Thiết kế biệt thự tân cổ điển tại Đồng Hới TKBT65

Thiết Kế Biệt Thự Đẹp Tân Cổ Điển Tkbt64

Thiết kế biệt thự tân cổ điển tại Quảng Trị TKBT66

video các thiết kế biệt thự đã hoàn thiện

Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại Tại Ba Đồn Tkbt24 (12)

Thiết kế biệt thự hiện vườn đại tại Ba Đồn TKBT24

Quảng Bình

250m2

2 tầng

230 lượt xem

Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại Tại Ba Đồn Tkbt24 (12)

Thiết kế biệt thự hiện đại tại Ba Đồn TKBT24

Quảng Bình

250m2

2 tầng

230 lượt xem

Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại Tại Ba Đồn Tkbt24 (12)

Thiết kế biệt thự hiện đại tại Ba Đồn TKBT24

Quảng Bình

250m2

2 tầng

230 lượt xem

Biet Thu Hien Dai Da Nang Tkbt47

Thiết kế biệt thự hiện đại tại Hải Ninh TKBT47

Quảng Bình

230m2

2 tầng

330 lượt xem

Tổng hợp 20 thiết kế biệt thự theo phong cách kiến trúc

Sau đây là gợi ý 20 bản thiết kế biệt thự đẹp theo phong cách kiến trúc cho bạn tham khảo:

1. Thiết kế biệt thự nhà vườn theo phong cách Nhật

Đây là phong cách thiết kế được nhiều gia chủ giới thượng lưu ưa chuộng bởi sự tinh tế cũng như tính hòa hợp với thiên nhiên mà kiểu kiến trúc này mang lại.

2. Thiết kế biệt thự sân vườn đẹp

Mẫu biệt thự sân vườn đang là xu thế thịnh hành hiện nay. Đây là phong cách thiết kế sân vườn tràn ngập sắc xanh vừa đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng lại làm nổi bật không gian sống nhà bạn.

3. Thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng mái Nhật theo kiểu dáng hiện đại

Mẫu thiết kế biệt thự được nhiều người lựa chọn và yêu thích trong những năm gần đây. Đây là phong cách thiết kế dành cho những ngôi nhà có mặt bằng rộng rãi thoáng đã thời gian thi công nhanh chi phí thiết kế rẻ.

4. Thiết kế biệt thự nhà vườn có 1 tầng mái thái

Đây là một trong những phong cách thiết kế đơn giản mà gần gũi và đang trở thành xu hướng biệt thự năm 2022.

5. Thiết kế biệt thự 1 tầng mang phong cách Địa Trung Hải

Không sử dụng các chi tiết tạo hình quá cầu kỳ nhưng phong cách thiết kế  biệt thự 1 tầng phong cách Địa Trung Hải lại gây thương nhớ bởi những đường cong được tạo ra vô cùng tinh tế và mềm mại, uyển chuyển.

6. Thiết kế biệt thự 1 tầng phong cách chuẩn châu u

Không chỉ được chăm chút tỉ mỉ kiến trúc bề ngoài đẹp mê mẩn lòng người mà mẫu thiết kế này còn mang lại sự tiện nghi bên trong nên được nhiều gia đình để mắt.

7. Thiết kế biệt thự mini 1 tầng theo phong cách tân cổ điển

Với sự bố trí, sắp xếp các phòng một cách hợp lý, Phong cách thiết kế này mang đến một không gian sống tiện nghi.

8. Thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu hiện đại

Kiến trúc biệt thự hai tầng hiện đại độc đáo mang tới không gian sống đầy lý tưởng. Tầm nhìn hướng ra sân vườn tạo điểm nhấn tăng thêm sức sống cho ngôi nhà.

9. Thiết kế biệt thự 2 tầng một tum mái thái

Căn biệt thự mang hình khối dứt khoát vuông vức tạo nên vẻ đẹp sang trọng mà tinh tế.

10. Thiết kế biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ điển

Đây là kiểu kiến trúc mới với thiết kế không gian tối giản nhất nhưng các đường nét vô cùng phóng khoáng.

11. Thiết kế biệt thự 2 tầng sử dụng mái thái hiện đại

Phong cách thiết kế nhận được cơn mưa lời khen của nhiều gia chủ bởi vẻ đẹp cuốn hút và tích hợp nhiều công năng sử dụng.

12. Thiết kế biệt thự vuông 2 tầng có sảnh rộng

Mặc dù diện tích có phần hơi khiêm tốn tuy nhiên mẫu biệt thự ngày càng nâng cao vị trí của mình. Bởi chi phí xây dựng không quá cao xong vẫn đáp ứng sự tinh tế, hiện đại.

13. Thiết kế biệt thự mini có 2 tầng cao cấp

Những phong cách thiết kế biệt thự mini 2 tầng cao cấp luôn nhận được sự ưu ái đặc biệt của nhiều gia đình bởi tiết kiệm chi phí mà hiện đại, tinh tế.

14. Thiết kế biệt thự kiểu nơi nghỉ dưỡng hiện đại

Không chỉ mang vẻ ngoài hào nhoáng, mẫu thiết kế còn mang lại nhiều đặc điểm nổi bật trong công năng sử dụng khiến con người ta bất ngờ.

15. Thiết kế biệt thự xanh với 3 tầng hiện đại

Mẫu thiết kế vô cùng độc đáo, ấn tượng kết hợp với view xanh mát là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay.

16. Thiết kế biệt thự 3 tầng góc mái lệch 2 mặt tiền sáng giá

Mẫu thiết kế lạ mắt, độc đáo thể hiện sự giàu có của gia chủ với 2 mặt tiền rộng rãi.

17. Thiết kế biệt thự 3 tầng có 3 phòng ngủ với hồ bơi sang chảnh

Thiết kế theo phong cách biệt thự có 3 tầng với 3 phòng ngủ và hồ bơi sang chảnh là kiểu thiết kế mà nhiều gia đình hướng đến trong những năm gần đây. Bởi nó mang lại một màu sắc vô cùng tươi mới, hiện đại và sang chảnh.

18. Thiết kế biệt thự 3 tầng mái dốc có 5 phòng ngủ

Mang nét đẹp truyền thống pha lẫn nét hiện đại, thiết kế biệt thự 3 tầng mái dốc có 5 phòng ngủ đang là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình Việt.

19. Thiết kế biệt thự 3 tầng cổ điển xa hoa

Mẫu thiết kế đã lấy đi trái tim của hàng triệu gia đình bởi vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy.

20. Thiết kế biệt thự 3 tầng có hầm để xe rộng

Vẻ đẹp sang trọng, thoáng đãng và đáp ứng nhu cầu để xe ngay tại nhà của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng cổ điển đã khiến bao người mê mẩn.

hồ sơ thiết kế biệt thự bao gồm:

Đây là phong cách thiết kế được nhiều gia chủ giới thượng lưu ưa chuộng bởi sự tinh tế cũng như tính hòa hợp với thiên nhiên mà kiểu kiến trúc này mang lại.

  • Mặt bằng tổng thể công trình và phân tích theo từng địa phương cụ thể
  • Mặt bằng công năng các tầng thuyết minh ( Nếu có)
  • Phương án tổ chức không gian và các bản vẽ khác (nếu cần) để làm rõ.
  • Ảnh minh họa để hiểu rõ hơn về ý đồ thiết kế và các tài liệu khác.
  • Hồ sơ thiết kế sơ bộ có thể có 1 hoặc 2 phương án cho khách hàng
Thiết Kế Sơ Bộ

Sau khi thống nhất phương án sơ bộ và xác nhận từ Chủ đầu tư Chúng tôi sẽ triển khai hồ sơ ý tưởng cho dự án, hồ sơ bao gồm:

  • Hồ sơ mặt bằng, mặt cắt, mặt đứng của dự án
  • Hồ sơ phối cảnh tổng thể dự án khách hàng
  • Hồ sơ mô tả ( sơ bộ) vật liệu sử dụng nội thất căn hộ.

Khi hoàn thành hồ sơ phát triển ý tưởng. khách hàng sẽ thanh toán cho chúng tôi 50% giá trị của hợp đồng. Sau đó sẽ làm việc để thống  nhất các chi tiết của thiết kế trước khi triển khai hồ sơ thiết kế kỹ thuật thi công.

Ho So Y Tuong Thiet Ke

Hồ sơ đầy đủ cho khách hàng gồm chi tiết những nội dung như sau :

  • Hồ sơ mặt bằng,diện tích xây dựng, mặt cắt, mặt đứng đầy đủ của dự án
  • Hồ sơ Phối cảnh công trình các mặt đứng có hình ảnh
  • Hồ sơ mô tả vật liệu dùng cho thi công hoàn thiện
  • Hồ sơ các chi tiết kiến trúc triển khai
  • Hồ sơ chi tiết cửa, vệ sinh, lan can, cầu thang, giếng trời
  • Hồ sơ mặt bằng bố trí công năng nội thất, hồ sơ lát sàn…

Khi giao đầy đủ hồ sơ kiến trúc, chúng tôi sẽ được thanh toán 20% giá trị hợp đồng tiếp theo.

Biệt Thự Hiện Đại Đà Nẵng Tkbt28
Sau khi thống nhất hồ sơ kiến trúc. Chúng tôi triển khai hồ sơ thiết kế kỹ thuật thi công. Quá trình này luôn kết hợp với thiết kế kiến trúc để điều chỉnh. Hồ sơ bao gồm:
  • Hồ sơ kiến trúc ( Các mặt bằng, các mặt đứng, các mặt cắt và phối cảnh công trình). Hồ sơ chi tiết kiến trúc: Chi tiết nhà vệ sinh, chi tiết cầu thang, chi tiết lan can, chi tiết giếng trời, chi tiết phào chỉ…
  • Hồ sơ kết cấu chi tiết
  • Hồ sơ thiết kế điện, nước, chống thấm, hồ sơ chống sét, báo cháy, báo khói, camera, điện thoại, internet… (theo nhu cầu khách hàng)
  • Hồ sơ Nội thất ( Mặt bằng lát sàn, mặt bằng trần, mặt bằng bố trí nội thất)
Biệt Thự Hiện Đại Đà Nẵng Tkbt31
  • Hồ sơ sẽ bao gồm các nội dung trên và cập nhật các chỉnh sửa ( nếu có) theo yêu cầu của khách hàng
  • Hồ sơ thiết kế nội thất thì có phối cảnh từng phòng, thể hiện rõ không gian từng khu vực, các bản vẽ thiết kế chi tiết đồ đạc để có thể sản xuất nội thất.
  • Khi giao đầy đủ hồ sơ thiết kế kiến trúc  theo danh mục. Khách hàng sẽ thanh toán 20% giá trị hợp đồng còn lại.

Hồ sơ được in thành 4 bộ A3 gồm 2 bộ gốc có dấu và chữ ký của các thành viên tham gia thiết kế và hai bộ photocopy của bộ gốc. Chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về hồ sơ thiết kế.

Thời gian thiết kế kiến trúc tuỳ thuộc vào quy mô của công trình. Hơn nữa thời điểm thi công và quá trình trao đổi thống nhất các yếu tố giữa 2 bên cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp. Thông thường các khoảng thời gian sẽ được tính như sau:

  • Thiết kế biệt thự: từ 04 tuần đến 02 tháng

Trên đây là thời gian cơ bản, bởi vì thời gian nộp giấy xin phép xây dựng còn phải mất thêm từ 15 ngày nữa. Do đó nếu khách hàng có nhu cầu thiết kế nhà hãy liên hệ với Hai Anh Son Group sớm nhất để được tư vấn chi tiết và triển khai nhanh chóng nhất cho khách hàng.

Các Tỉnh thành trong cả nước Hai Anh Son Group đã từng tham gia Thiết kế kiến trúc

Công ty không ngừng phát triển và được sự ủng hộ của Khách hàng trên khắp cả nước. Đặc biệt là các tỉnh thành miền trung. Hai Anh Son Group đã triển khai thiết kế thi công nhà trên nhiều địa phương khác nhau. Một phần khẳng định thương hiệu của công ty thiết kế nhà cảu Chúng tôi –  Một phần chúng tôi tri ân những khách hàng đóng góp kiến thức cho sự phát triển kiến trúc của Việt Nam.

Hai Anh Son Group chuyên nghiệp về thiết kế kiến trúc nhiều mảng khác nhau với nhiều đồ án đã hoàn thành như:

Hdn_Presentation-Haianhsongroup_Preconcept_Rev01_20201105_002 (21)
Hdn_Presentation-Haianhsongroup_Preconcept_Rev01_20201105_002 (17)
Tỉnh ThànhSố lượng đò án đã triển khai
Tỉnh Bình Định2 Đồ Án Thiết Kế
Thành Phố Quy Nhơn 10 Đồ Án Thiết Kế
Thành Phố Quảng Ngãi8 Đồ Án Thiết Kế
Thành Phố Tam Kỳ 12 Đồ Án Thiết Kế
Thành Phố Hội An9 Đồ Án Thiết Kế
Tỉnh Quảng Nam 25 Đồ Án Thiết Kế
Thành Phố Đà Nẵng72 Đồ Án Thiết Kế
Thành phố Huế9 Đồ Án Thiết Kế
Thành Phố Đông Hà 5 Đồ Án Thiết Kế
Tỉnh Quảng Trị 12 Đồ Án Thiết Kế
Thành Phố Đông Hới 8 Đồ Án Thiết Kế
Tỉnh Quảng Bình 12 Đồ Án Thiết Kế

đối tác liên kết triển khai dự án

Architizer
Newtecons
Logo Hoabinh
Logo Mb
hotline

Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn hiểu hơn về nội dung thiết kế biệt thự và tìm ra phong cách thiết kế phù hợp với gia đình mình. Nếu cần hỗ trợ gì thêm, bạn có thể liên hệ trực tiếp với dịch vụ Hai Anh Son Group của chúng tôi để được giải đáp chính xác. Chúng tôi rất vui khi được đồng hành với bạn!