Kiến trúc căn hộ, khách sạn là một lối kiến trúc đẹp, Ưu tiên về công năng, diện tích sử dụng, lối kiến trúc nhằm vào khách hàng cần hướng tới, tiêu chuẩn căn hộ cần xác định để phù hợp với các mức đầu tư thu hồi vốn của khách hàng.

Ngoài không gian kiến trúc căn hộ thì tổng thể kiến trúc sẽ bao gồm nhiều cảnh quan xung quanh khác như: Hồ bơi, coffee, khu thể dục, sauna, spa…

Thiết kế căn hộ đang trở thành nhu cầu cần thiết cho khách hàng là những chủ đầu tư thông minh. Khi đó khách hàng rất nhanh chóng thu hồi vốn đầu tư, thay vì triển khai theo những thiết kế căn hộ có sẵn mô hình.

Hai Anh Son Group giới thiệu cùng khách hàng chi tiết về các loại hình căn hộ, giá cả mỗi thể loại và chi tiết nhất cho khách hàng hiểu.

Thiết Kế Nhà Đẹp Đà Nẵng

hai anh son group
công ty thiết kế số 1 đà nẵng

Đội ngũ kiến trúc sư trẻ đầy tài năng, đạt nhiều giải thưởng kiến trúc trong nước và quốc tế về thiết kế kiến trúc và ứng dụng trong thực tiễn

thiết kế căn hộ cho thuê đẹp đà nẵng tại hai anh son group

Quy trình đầy đủ luôn được khách hàng quan tâm. Xác định được các bước tiến hành, rõ ràng, đầy đủ. Tránh những sai sót và hoàn thiện thiết kế một cách đầy đủ và chi tiết nhất cho khách hàng.

1

Tư vấn khách hàng

Lấy thông tin từ khách hàng như: vị trí đất, thông tin công năng, thông tin về nhu cầu sử dụng. Tư vấn các phong cách thiết kế, đưa mẫu minh họa chi tiết. Xây dựng kế hoạch thiết kế, thi công và chi phí dự trù cho dự án theo đề xuất của khách hàng.

2

Ký hợp đồng thiết kế

Khi hai bên đã thương thảo thì sẽ tiến hành ký hợp đồng thiết kế; Lúc này khách hàng sẽ tạm ứng tiền theo hợp đồng thiết kế đợt đầu tiên. Trong hợp đồng sẽ có chi tiết thời gian triển khai, và hoàn tiền nếu khách hàng không tiếp tục thiết kế

3

Triển khai bản vẽ

Sau khi đã tiếp nhận đầy đủ thông tin từ khách hàng, hợp đồng đã ký thì chúng tôi sẽ triển khai nhanh chóng nhất để hoàn thành thiết kế nhà theo đúng thời gian Hợp đồng. Thành phần hồ sơ sẽ rõ ràng, đầy đủ và chi tiết cho quá trình thi công sau này.

4

Bàn giao hồ sơ và tư vấn thi công

Hoàn tất hồ sơ thiết kế theo đúng yêu cầu đã lấy từ khách hàng cũng như thương lượng trước đó. Công ty cũng tiến hành thanh lý hợp đồng. Tư vấn tiếp nếu khách hàng muốn thi công hoặc khi khách làm trọn gói.

5

Ký hợp đồng thi công

Nếu khách hàng không muốn thi công hoặc làm trọn gói thì bỏ qua bước này. Còn nếu làm thì công ty sẽ gửi báo giá thi công các hạng mục cho khách tham khảo. Hai bên sẽ tiến hành thương thảo và ký hợp đồng thi công khi đã đi đến một thống nhất.

6

Quyết toán

Lúc này khách hàng bắt đầu nghiệm thu và ký tiếp hợp đồng nghiệm thu giữa 2 bên. Sau đó khách hàng sẽ thanh toán nốt chi phí theo hợp đồng thi công. Phía công ty sẽ thanh lý hợp đồng thiết kế thi công trọn gói này.

80+ MẪU THIẾT KẾ căn hộ cho thuê ĐẸP HIỆN NAY

Với hơn 80+ Mẫu thiết kế căn hộ chung cư đẹp đã triển khai nhiều lĩnh vực, sẽ luôn là kho tư liệu để khách hàng tham khảo và triển khai cho dự án của mình hợp lý và đẹp nhất thường được sử dụng như: thiết kế căn hộ chung cư 50m2; thiết kế căn hộ chung cư 70m2 2 phòng ngủ; thiết kế nội thất căn hộ chung cư 70m2 1 Phòng ngủ; Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 90m2 và thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp

Thiet Ke Can Ho Cho Thue Tkch25

Mẫu căn hộ hiện đại TKBT25

Thiet Ke Can Ho Cho Thue Tkch26

Mẫu Thiết kế căn hộ hiện đại TKBT25

Thiet Ke Can Ho Cho Thue Tkch27

Mẫu thiết kế căn hộ hiện đại TKBT27

Thiet Ke Can Ho Cho Thue Tkch30

Mẫu thiết kế căn hộ hiện đại TKBT30

Thiet Ke Can Ho Cho Thue Tkch31

Mẫu thiết kế căn hộ hiện đại TKBT31

Thiết Kế Căn Hộ

Mẫu thiết kế căn hộ hiện đại TKBT32

Thiet Ke Can Ho Cho Thue Tkch35

Mẫu thiết kế căn hộ hiện đại TKBT32

Thiet Ke Can Ho Cho Thue Tkch36

Mẫu thiết kế căn hộ hiện đại TKBT36

Thiet Ke Can Ho Cho Thue Tkch37

Mẫu thiết kế căn hộ hiện đại TKBT38

Thiết Kế Căn Hộ Tại Đà Lạt Tkbt36

Mẫu thiết kế căn hộ hiện đại TKBT36

Thiet Ke Can Ho Cho Thue Tkch39

Mẫu thiết kế căn hộ hiện đại TKBT39

Thiet Ke Can Ho Cho Thue Tkch40

Mẫu thiết kế căn hộ hiện đại TKBT39

Thiet Ke Can Ho Cho Thue Tkch41

Mẫu thiết kế căn hộ hiện đại TKBT41

Thiet Ke Can Ho Cho Thue Tkch43

Mẫu thiết kế căn hộ hiện đại TKBT43

Thiet Ke Can Ho Cho Thue Tkch45

Mẫu thiết kế căn hộ hiện đại TKBT49

Thiet Ke Can Ho Cho Thue Tkch46

Mẫu thiết kế căn hộ hiện đại TKBT46

Thiet Ke Can Ho Cho Thue Tkch48

Mẫu thiết kế căn hộ hiện đại TKBT48

Thiet Ke Can Ho Cho Thue Tkch49

Mẫu thiết kế căn hộ hiện đại TKBT49

Thiet Ke Can Ho Cho Thue Tkch50

Mẫu thiết kế căn hộ hiện đại TKBT50

Thiet Ke Can Ho Cho Thue Tkch51

Mẫu thiết kế căn hộ hiện đại TKBT51

Thiet Ke Can Ho Cho Thue Tkch52

Mẫu thiết kế căn hộ hiện đại TKBT52

Thiet Ke Can Ho Cho Thue Tkch53

Mẫu thiết kế căn hộ hiện đại TKBT53

Các phong cách thiết kế nội thất căn hộ bạn nên tham khảo

Sau khi nắm được một số lưu ý khi thiết kế căn hộ chung cư, bạn có thể tham khảo một số phong cách thiết kế nội thất sau cho căn hộ của mình:

1. Phong cách thiết kế nội thất theo kiểu hiện đại

Đây là phong cách được lựa chọn nhiều nhất khi thiết kế căn hộ hiện nay. Bởi vì, các căn hộ chung cư đa số nằm ở các thành phố lớn. Nên phong cách hiện đại sẽ phù hợp với không gian kiến trúc đô thị xung quanh.

Đồng thời phong cách thiết kế hiện đại khá linh hoạt phù hợp với mọi không gian sống. Phong cách này thiên về sự đơn giản, tập trung vào công năng sử dụng nhiều hơn. Nội thất được sử dụng khi trang trí theo phong cách hiện đại có xu hướng tối giản, nhưng có nhiều công năng và rất tinh tế.

Thiet Ke Can Ho Cho Thue Tkch53

2. Phong cách thiết kế căn hộ chung cư tối giản

Đây là phong cách mới nhưng khá được ưa chuộng ở giới trẻ. Các không gian trong căn hộ sẽ được sắp xếp đơn giản nhưng được chọn lọc kỹ lưỡng và tinh tế tùy vào sở thích của chủ nhà.

Phần nội thất sẽ được lược giản tối đa, nhưng vẫn đảm bảo mọi công năng sử dụng.

Phong cách thiết kế này rất phù hợp với các căn hộ chung cư nhỏ hoặc cho những chủ nhà có lối sống đơn giản.

Thiet Ke Can Ho Cho Thue Tkch52

3. Thiết kế căn hộ chung cư theo phong cách tân cổ điển

Việc cân bằng giữa yếu tố hiện đại và cổ điển sẽ làm cho căn hộ của bạn vừa sang trọng, lịch sự nhưng cũng không bị lỗi thời. Phong cách này phù hợp với những căn hộ có diện tích lớn một chút. Các chủ nhà theo đuổi phong cách này thường có gu thẩm mỹ khá cao.

Không những vậy, nội thất của phong cách tân cổ điển cũng thường đắt đỏ hơn các phong cách khác. Vì vậy, khi nhìn vào những căn hộ theo phong cách này sẽ thấy được sự tỉ mỉ, cầu kỳ và sang trọng.

Thiet Ke Can Ho Cho Thue Tkch47

3 lưu ý giúp tiết kiệm chi phí khi thuê đơn vị thiết kế căn hộ

Hiện nay, các gia đình thường sẽ lựa chọn các đơn bị thiết kế căn hộ thay vì tự thiết kế. Vậy cần lưu ý những gì để tiết kiệm chi phí khi thuê đơn vị thiết kế căn hộ?

Bạn cần lựa chọn đơn vị thiết kế uy tín, chuyên nghiệp, giá cả hợp lý

Lựa chọn đơn vị uy tín sẽ giúp bạn yên tâm hơn. Bạn cũng cần tham khảo các mẫu thiết kế của bên thi công đã từng thực hiện để hai bên hiểu nhau hơn.

Đồng thời, bạn có thể tìm hiểu thêm những phản hồi của khách hàng để chắc chắn hơn về quyết định hợp tác của mình.

Lựa chọn mức thiết kế căn hộ phù hợp với tài chính đã đặt ra của gia đình

Bạn cần tham khảo các mức giá thiết kế của bên thi công để lựa chọn phù hợp cho căn hộ. Chủ nhà cần lắng nghe ý kiến của bên thi công để lựa chọn được phần nội thất phù hợp nhất để tránh lãng phí khi tiến hành trang trí.

Hai bên cần có hợp đồng chi tiết, rõ ràng để đảm bảo quyền lợi của nhau

Trước khi tiến hành thi công, hai bên cần có hợp đồng chi tiết, rõ ràng. Hợp đồng này cần minh bạch và được thực hiện theo đúng thời gian, nguyên tắc của hợp đồng.

Hai Anh Son Group – chuyên thiết kế căn hộ đẹp – uy tín

So với việc tự thiết kế căn hộ thì bạn nên lựa chọn cho mình một đơn vị uy tín và phù hợp với yêu cầu của gia đình. Hai Anh Son Group là đơn vị chuyên thiết kế căn hộ đẹp và uy tín mà bạn có thể tham khảo.

Được thành lập từ năm 2017, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Hai Anh Son Group luôn đảm bảo mọi quyền lợi của khách hàng.

Hai Anh Son Group chuyên nghiệp về thiết kế kiến trúc nhiều mảng khác nhau với nhiều đồ án đã hoàn thành như:

Là công ty thiết kế nhà đẹp Đà Nẵng luôn được khách hàng đánh giá  [ 5* ]

Với đội ngũ kiến trúc sư nổi tiếng, kỹ sư giỏi tập hợp từ các công ty lớn về thiết kế thi công, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp, công nhân chuyên nghiệp trong từng khâu thi công. Hai Anh Son Group luôn hứa hẹn là một Công ty thiết kế nhà đẹp Đà Nẵng Chuyên nghiệp & Uy tín số 1 hiện nay.

Đây là đơn vị thiết kế chuyên nghiệp, luôn đảm bảo thực hiện mọi yêu cầu của khách hàng. Dù những yêu cầu khắt khe thì vẫn thực hiện tốt để đem đến những thiết kế đẹp mắt, tối ưu và phù hợp nhất với gia đình.

Hai Anh Son Group  là đơn vị cung cấp nội thất trang trí đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau. Vì vậy, nếu bạn lựa chọn đơn vị này, chắc chắn bạn sẽ có cho mình căn hộ như ý, độc lạ theo đúng ý thích và lựa chọn của bạn.

Không những vậy, Hai Anh Son Group còn có đội ngũ kỹ sư đã từng tham gia các dự án lớn nên có nhiều kinh nghiệm. Họ sẽ đưa ra những thiết kế có tính thẩm mỹ cao, bền bỉ với thời gian. Vì vậy, đơn vị này luôn được khách hàng đánh giá cao.

Nếu bạn đang còn bất cứ băn khoăn nào về vấn đề thiết kế căn hộ, hãy liên hệ ngay với Hai Anh Son Group. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.

Thiết kế căn hộ cho thuê TKCH28

Quảng Bình

100m2

5 tầng

230 lượt xem

Thiết kế căn hộ cho thuê TKCH29

Đà Nẵng

100m2

5 tầng

278 lượt xem

Thiết kế căn hộ cho thuê TKCH29

Đà Nẵng

220m2

9 tầng

279 lượt xem

Thiết kế căn hộ cho thuê TKCH42

Khánh Hòa

180m2

5 tầng

325 lượt xem

Thiết kế căn hộ cho thuê TKCH44

Khánh Hòa

250m2

5 tầng

214 lượt xem

Thiết kế căn hộ cho thuê TKCH44

Đà Nẵng

150m2

5 tầng

361 lượt xem

video các thiết kế biệt thự đã hoàn thiện

hồ sơ thiết kế căn hộ cho thuê bao gồm:

  • Mặt bằng tổng thể công trình và phân tích theo từng địa phương cụ thể
  • Mặt bằng công năng các tầng thuyết minh ( Nếu có)
  • Phương án tổ chức không gian và các bản vẽ khác (nếu cần) để làm rõ.
  • Ảnh minh họa để hiểu rõ hơn về ý đồ thiết kế và các tài liệu khác.
  • Hồ sơ thiết kế sơ bộ có thể có 1 hoặc 2 phương án cho khách hàng

Sau khi thống nhất phương án sơ bộ và xác nhận từ Chủ đầu tư Chúng tôi sẽ triển khai hồ sơ ý tưởng cho dự án, hồ sơ bao gồm:

  • Hồ sơ mặt bằng, mặt cắt, mặt đứng của dự án
  • Hồ sơ phối cảnh tổng thể dự án khách hàng
  • Hồ sơ mô tả ( sơ bộ) vật liệu sử dụng nội thất căn hộ.

Khi hoàn thành hồ sơ phát triển ý tưởng. khách hàng sẽ thanh toán cho chúng tôi 50% giá trị của hợp đồng. Sau đó sẽ làm việc để thống  nhất các chi tiết của thiết kế trước khi triển khai hồ sơ thiết kế kỹ thuật thi công.

Ho So Y Tuong Thiet Ke

Hồ sơ đầy đủ cho khách hàng gồm chi tiết những nội dung như sau :

  • Hồ sơ mặt bằng,diện tích xây dựng, mặt cắt, mặt đứng đầy đủ của dự án
  • Hồ sơ Phối cảnh công trình các mặt đứng có hình ảnh
  • Hồ sơ mô tả vật liệu dùng cho thi công hoàn thiện
  • Hồ sơ các chi tiết kiến trúc triển khai
  • Hồ sơ chi tiết cửa, vệ sinh, lan can, cầu thang, giếng trời
  • Hồ sơ mặt bằng bố trí công năng nội thất, hồ sơ lát sàn…

Khi giao đầy đủ hồ sơ kiến trúc, chúng tôi sẽ được thanh toán 20% giá trị hợp đồng tiếp theo.

Sau khi thống nhất hồ sơ kiến trúc. Chúng tôi triển khai hồ sơ thiết kế kỹ thuật thi công. Quá trình này luôn kết hợp với thiết kế kiến trúc để điều chỉnh. Hồ sơ bao gồm:

  • Hồ sơ kiến trúc ( Các mặt bằng, các mặt đứng, các mặt cắt và phối cảnh công trình). Hồ sơ chi tiết kiến trúc: Chi tiết nhà vệ sinh, chi tiết cầu thang, chi tiết lan can, chi tiết giếng trời, chi tiết phào chỉ…
  • Hồ sơ kết cấu chi tiết
  • Hồ sơ thiết kế điện, nước, chống thấm, hồ sơ chống sét, báo cháy, báo khói, camera, điện thoại, internet… (theo nhu cầu khách hàng)
  • Hồ sơ Nội thất ( Mặt bằng lát sàn, mặt bằng trần, mặt bằng bố trí nội thất)
  • Hồ sơ sẽ bao gồm các nội dung trên và cập nhật các chỉnh sửa ( nếu có) theo yêu cầu của khách hàng
  • Hồ sơ thiết kế nội thất thì có phối cảnh từng phòng, thể hiện rõ không gian từng khu vực, các bản vẽ thiết kế chi tiết đồ đạc để có thể sản xuất nội thất.
  • Khi giao đầy đủ hồ sơ thiết kế kiến trúc  theo danh mục. Khách hàng sẽ thanh toán 20% giá trị hợp đồng còn lại.

Hồ sơ được in thành 4 bộ A3 gồm 2 bộ gốc có dấu và chữ ký của các thành viên tham gia thiết kế và hai bộ photocopy của bộ gốc. Chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về hồ sơ thiết kế.

Thời gian thiết kế kiến trúc tuỳ thuộc vào quy mô của công trình. Hơn nữa thời điểm thi công và quá trình trao đổi thống nhất các yếu tố giữa 2 bên cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp. Thông thường các khoảng thời gian sẽ được tính như sau:

  • Thiết kế biệt thự: từ 04 tuần đến 02 tháng

Trên đây là thời gian cơ bản, bởi vì thời gian nộp giấy xin phép xây dựng còn phải mất thêm từ 15 ngày nữa. Do đó nếu khách hàng có nhu cầu thiết kế nhà hãy liên hệ với Hai Anh Son Group sớm nhất để được tư vấn chi tiết và triển khai nhanh chóng nhất cho khách hàng.

Lưu ý khi thiết kế căn hộ chung cư khách hàng nên nắm rõ

Mỗi căn hộ đều sẽ có bản thiết kế. Tuy nhiên, nếu chỉ nhìn qua bản thiết kế bạn sẽ khó hình dung được không gian toàn bộ của căn hộ đó. Việc nắm được không gian thực tế sẽ giúp bạn lựa chọn phong cách thiết kế căn hộ, màu sắc, kích thước của nội thất phù hợp và tiện dụng nhất.

Khi biết chính xác về diện tích của căn hộ sẽ tránh được tình trạng mua nội thất bị sai kích thước. Qua không gian và diện tích thực tế bạn sẽ đưa ra phương án thiết kế hợp lý nhất cho căn hộ của mình.

Thiết Kế Sơ Bộ

Các căn hộ chung cư thường có kích thước không lớn. Vì vậy việc lựa chọn nội thất phù hợp, có kích thước vừa phải sẽ tối ưu hóa được căn phòng của bạn.

Ho So Y Tuong Thiet Ke

Dù việc tạo không gian mở ở các căn hộ chung cư là khá khó khăn. Tuy nhiên, việc bạn sinh sống lâu dài ở một căn hộ có không gian mở sẽ thoải mái, thoáng mát hơn.

Bạn nên lựa chọn thay thế một số cánh cửa bằng kính cường lực. Hoặc lựa chọn rèm cửa mỏng hơn. Điều đó sẽ giúp căn hộ đón được nhiều ánh sáng và gió trời hơn.

Các căn hộ chung cư sẽ có không gian thông với nhau. Vì vậy, việc đảm bảo tính thống nhất trong thiết kế căn hộ là rất quan trọng. Bạn nên lựa chọn một phong cách thiết kế cố định cho cả căn hộ. Đồng thời, có thể xen kẽ thêm một vài điểm nhấn ở các phòng khác nhau trong căn hộ để tạo phong cách riêng.

Các Tỉnh thành trong cả nước Hai Anh Son Group đã từng tham gia Thiết kế kiến trúc

Công ty không ngừng phát triển và được sự ủng hộ của Khách hàng trên khắp cả nước. Đặc biệt là các tỉnh thành miền trung. Hai Anh Son Group đã triển khai thiết kế thi công nhà trên nhiều địa phương khác nhau. Một phần khẳng định thương hiệu của công ty thiết kế nhà cảu Chúng tôi –  Một phần chúng tôi tri ân những khách hàng đóng góp kiến thức cho sự phát triển kiến trúc của Việt Nam.

Hdn_Presentation-Haianhsongroup_Preconcept_Rev01_20201105_002 (21)
Hdn_Presentation-Haianhsongroup_Preconcept_Rev01_20201105_002 (17)
Tỉnh ThànhSố lượng đò án đã triển khai
Tỉnh Bình Định2 Đồ Án Thiết Kế
Thành Phố Quy Nhơn 10 Đồ Án Thiết Kế
Thành Phố Quảng Ngãi8 Đồ Án Thiết Kế
Thành Phố Tam Kỳ 12 Đồ Án Thiết Kế
Thành Phố Hội An9 Đồ Án Thiết Kế
Tỉnh Quảng Nam 25 Đồ Án Thiết Kế
Thành Phố Đà Nẵng72 Đồ Án Thiết Kế
Thành phố Huế9 Đồ Án Thiết Kế
Thành Phố Đông Hà 5 Đồ Án Thiết Kế
Tỉnh Quảng Trị 12 Đồ Án Thiết Kế
Thành Phố Đông Hới 8 Đồ Án Thiết Kế
Tỉnh Quảng Bình 12 Đồ Án Thiết Kế

đối tác liên kết triển khai dự án

Architizer
Newtecons
Logo Hoabinh
Logo Mb
hotline